Trang trí phòng cưới đẹp, trang trí phòng cưới tại Trúc Bạch - Ba Đình với nhiều mẫu khác nhau, Chill Decor trang trí phòng cưới khu vực Hà Nội, trang trí tiệc tỏ tình, tiệc cầu hôn, trang trí bóng bay lễ ăn hỏi, đám cưới, trang trí backdrop checkin đám cưới,...

Qúy khách có nhu cầu liên hệ 0914700896 

Trúc Bạch là một trong 14 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc quận Ba Đình. Quận Ba Đình gồm có 14 phường: Cống VịĐiện BiênĐội CấnGiảng VõKim MãLiễu GiaiNgọc HàNgọc KhánhNguyễn Trung TrựcPhúc XáQuán ThánhThành CôngTrúc BạchVĩnh Phúc.

Trang trí phòng cưới tại Trúc Bạch - Ba Đình
Trang trí phòng cưới với tone màu mới lạ


Trang trí phòng cưới tại Trúc Bạch - Ba Đình

>>> Xem thêm: Mẫu trang trí phòng cưới đơn giản mà đẹp

Sau lễ thành hôn, khoảnh khắc mong chờ nhất của cả cô dâu và chú rể là cùng nhau bước vào phòng cưới. Do vậy trang trí phòng cưới để chuẩn bị cho đêm tân hôn tràn đầy năng lượng, lãng mạn và hạnh phúc viên mãn là công việc quan trọng bậc nhất. Liên hệ Chill Decor để bạn có một căn phòng tân hôn lãng mạn và đẹp nhất.

Một không gian phòng cưới trang trí đẹp còn đem đến một không gian lãng mạn cho các cặp đôi trong đêm tân hôn. Họ sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi được ở cùng nhau, những hình ảnh đẹp mắt đến từ chiếc bóng bay hay sự tươi mới của những bông hoa giúp căn phòng tràn đầy sức sống hơn. Với những điều ý nghĩa của phòng người mà bạn không thể bỏ qua công đoạn quan trọng này khi chuẩn bị lập gia đình.


Trang trí phòng cưới tại Trúc Bạch - Ba Đình

Trang trí phòng cưới với bóng bay, bóng jumbo


Một trong nhưng cách trang trí phòng cưới đơn giản mà đẹp bạn không thể không biết đó chính là sử dụng những quả bóng bay màu sắc. Những set bóng bay chữ HAPPY WEDDING, LOVE...hoặc những quá bóng hình trái tim, hình cô dâu, chú rể...sẽ làm căn phòng tân hôn của bạn khác biệt.


Trang trí phòng cưới tại Trúc Bạch - Ba Đình

Các tone màu được yêu thích chính là đỏ, trắng, hồng, tím..., tone màu đỏ kết với hợp với bạc cũng được khá nhiều gia đình lựa chọn để tạo nên không gian sang trọng, thời thượng. Tuy nhiên, cố gắng nên kết hợp bóng bay với những món phụ kiện khác cũng như các món đồ nội thất trong phòng để tạo nên một căn phòng thật hài hòa. Những tone màu khác như nâu, nude , cam,... cũng tạo nên một sự khác biệt cho căn phòng của bạn.

Chúng tôi cam kết trang trí đẹp - đúng yêu cầu

Quý khách có nhu cầu Trang trí phòng cưới tại Trúc Bạch - Ba Đình, liên hệ: 

CHILL DECOR : 0914700896 OR 0968700896

ZALO 0914700896

FACE BOOK : Dịch VụTrang Trí Phòng Cưới Giá Rẻ Hfà Nội

 

Tags:

Đánh giá của bạn

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Floating Image X