Dịch vụ trang trí phòng tân hôn với  bóng bay tại Chill Decor  đã và đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Trang trí phòng tân hôn lãng mạn tại Nam Từ Liêm , trang trí tiệc tỏ tình đẹp, trang trí cổng bóng ăn hỏi tại Nam Từ Liêm, trang trí đám cưới đẹp tại Nam Từ Liêm.

Những mẫu trang trí phòng tân hôn đa dạng, với nhiều kiểu dáng theo sở thích của khách hàng đã được chúng tôi lên ý tưởng thiết kế riêng biệt. Gói trang trí phòng tân hôn có mức chi phí hợp lý, tiết kiệm thời gian của quý khách hàng mà vẫn đảm bảo mang lại một không gian lãng mạn đầy đủ ý nghĩa.

Trang trí phòng tân hôn tại Nam Từ Liêm
Trang trí phòng tân hôn với bóng bay tone đỏ

Trong những ngày rục rịch chuẩn bị cho đám cưới, có rất nhiều thứ để lo để có một đám cưới hoàn hảo nhất mà quên mất hoặc không có thời gian trang trí phòng cưới. Vậy nếu bạn mong muốn có một phòng cưới thật tuyệt vời, hoàn hảo thì hãy tham khảo một số mẫu trang trí phòng tân hôn tại Nam Từ Liêm của Chill Decor nha.

Nếu bạn muốn thêm phần lãng mạn hơn thì có thể dùng bóng khí thả trần . Mỗi quả bóng sẽ sử dụng thêm những dây ruy băng dài để tạo thêm những hiệu ứng lung linh. Phòng cưới có sử dụng những quả bóng tim tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự ngọt ngào và lãng mạn. Các bạn có thể tham khảo những mẫu khác bên mình.

>>> Xem thêm: Mẫu trang trí phòng cưới đơn giản mà đẹp

Trang trí phòng tân hôn tại Nam Từ Liêm

Trang trí phòng tân hôn tại Nam Từ Liêm

Trang trí phòng tân hôn tại Nam Từ Liêm


Trang trí phòng tân hôn gồm những gì?

Theo quan niệm xưa thì tùy theo điều kiện kinh tế mà việc mua sắm, trang trí phòng tân hôn là khác nhau. Nhưng giường, chăn ga gối đêm nên được mua mới.

    - Mua sắm giường mới, chăn ga gối đêm mới.

    - Việc kê giường và trải giường được tiến hành vào ngày đẹp, giờ đẹp đã được xem trước để phù hợp với tuổi của cô dâu chú rể. Điều này được coi là rất quan trọng theo quan niệm xưa.

    - Nhờ người phụ nữ có quan hệ thân thiết với gia đình nhà trai để trải giường. Lưu ý là người phụ nữ này đã kết hôn và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, con cái đều huề.

    - Hiện nay, một số nơi còn giữ phong tục để bé trai ngồi lên đầu giường tân hôn với mong ước đôi vợ chồng trẻ sớm có tin vui sinh con bụ bẫm, khỏe mạnh.

  1. Trang trí phòng tân hôn bằng bóng bay
  2. Sử dụng khăn tắm gấp đôi thiên nga trang trí phòng tân hôn
  3. Trang trí phòng tân hôn với hoa tươi
  4. Sử dụng nến trong trang trí phòng tân hôn

Có rất nhiều tone màu được khách lựa chọn kết hợp, như màu bạc kết hợp với đỏ, cam, tím, xanh pastel, hồng pastel,… Tùy theo sở thích của khách hàng, và không gian, màu sắc nội thất căn phòng mà chọn tone màu trang trí cho phòng tân hôn hài hòa nhất .

Quý khách có nhu cầu trang trí phòng tân hôn tại Nam Từ Liêm, liên hệ:

CHILL DECOR : 0914700896 OR 0968700896

ZALO 0914700896

FACE BOOK : Dịch Vụ Trang Trí Phòng Cưới Giá Rẻ Hà Nội

 


Tags:

Đánh giá của bạn

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Floating Image X