Chill Decor chuyên trang trí phòng cưới đẹp lãng mạn cho các cặp đôi tại Thanh Xuân,  trang trí phòng tân hôn đẹp lung linh tại Thanh Xuân, trang trí phòng cô dâu tại Thanh Xuân, trang trí phòng chú rể tại Thanh Xuân, trang trí background chụp ảnh cưới tại Thanh Xuân, trang trí cổng bóng cưới tại Thanh Xuân, trang trí kỷ niệm ngày cưới tại Thanh Xuân.

Điện thoại liên hệ: 0914700896.

Quận Thanh Xuân là 1 quận nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội. Quận Thanh Xuân có 11 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 11 phường: Hạ ĐìnhKhương ĐìnhKhương MaiKhương TrungKim GiangNhân ChínhPhương LiệtThanh Xuân BắcThanh Xuân NamThanh Xuân TrungThượng Đình.

Vì sao phải trang trí phòng cưới?

Ngày cưới là một ngày trọng đại trong đời của mỗi cặp đôi. Họ phải chuẩn bị rất nhiều việc, và  tất cả những điều đều mới mẻ,  vì thế nên không tránh khỏi những thiếu sót. Từ chuẩn bị danh sách khách mời, tổ chức tiệc, lựa chọn nội thất phòng tân hôn, chụp ảnh, chọn váy cưới,… 

Hãy để Chill Decor giúp bạn có một căn phòng cưới thật ưng ý, bạn chỉ việc  bày tỏ mong muốn, chúng tôi sẽ giúp bạn có một không gian phòng cưới ứng ý nhất để lựu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong ngày trọng đại của mình.

>>> Xem thêm: TRANG TRÍ KỈ NIỆM NGÀY CƯỜI TẠI HÀ NỘI – CHILL DECOR

Trang trí phòng cưới đẹp lãng mạn tại Thanh Xuân 0914700896

Trang trí phòng cưới đẹp lãng mạn tại Thanh Xuân 0914700896


Trang trí phòng cưới đẹp lãng mạn tại Thanh Xuân 0914700896

Trang trí phòng cưới đẹp lãng mạn tại Thanh Xuân 0914700896

Trang trí phòng cưới đẹp lãng mạn tại Thanh Xuân 0914700896


Trang trí phòng cưới có những gì?

Thường trang trí phòng cưới có nhiều mẫu mã đa dạng, tùy thuộc vào sở thích, không gian căn phòng để lựa chọn trang trí cho hài hòa và đẹp nhất.

  1.  Trang trí phòng cưới bằng bóng bay: trang trí phòng cưới bằng bóng bay hiện đang là hot trend những năm gần đây, căn phòng trông lung linh huyền ảo hơn nhờ hiệu ứng ánh sang và kết hợp những quả bóng bay màu sắc theo tone. Bước vào căn phòng ngập tràn bóng bay, như được bước vào khu vườn cổ tích.
  2. Trang trí phòng cưới bằng bóng jumbo: Bóng jumbo trông sẽ là một điểm nhấn cho căn phòng tân hôn. Bóng thường có màu vàng nhũ, bạc, trắng,… và được dán tên vợ chồng hoặc những câu nói yêu thương dành cho cô dâu như “ Mừng em về nhà mình” <3
  3. Trang trí phòng cưới bằng đôi thiên nga:  các nhân viên của Chill Décor sẽ khéo léo tạo hình khăn tắm thành đôi thiên nga trắng,  đây là biểu tượng của tình yêu đôi lứa.
  4.  Trang trí phòng cưới bằng nến và hoa hồng: chắc chắn cô gái nào cũng sẽ thích một căn phòng ấm áp, lấp lánh những ánh nến và trải đầy cánh hoa hồng. Thật lãng mạn !

 

Chill Decor hiện đang là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ trang trí phòng cưới tại Hà Nội.  Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, không ngừng sáng tạo, tận tâm với nghề, chúng tôi luôn tự tin mang đến cho quý Khách hàng những dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất.

Quý khách có nhu cầu trang trí phòng cưới tại Thanh Xuân ,vui lòng liên hệ:

CHILL DECOR : 0914700896 OR 0968700896

ZALO 0914700896

FACE BOOK : Dịch Vụ Trang Trí Phòng Cưới Giá Rẻ Hà Nội

 

Tags:

Đánh giá của bạn

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Floating Image X